ซลัตโก้ ดาลิช

ซลัตโก้ ดาลิช เปิดอก อยากให้ ลูก้า โมดริช เล่นกับโครเอเชียต่อไป

ซลัตโก้ ดาลิช เปิดอก ส่วนตัวแล้วอยากให้ ลูก้า โมดริช เล่นกับทีมชาติโครเอเชียต่อไป แต่บอกด้วยว่าตอนนี้ทุกคนในทัพ “ตาหมากรุก” สนใจเฉพาะเกมชิงอันดับ 3 เท่านั้น

ซลัตโก้ ดาลิช เทรนเนอร์ทีมชาติโครเอเชีย แสดงความหวังว่า ลูก้า โมดริช กองกลางกัปตันทีมจะยังไม่อำลาทัพ “ตาหมากรุก” หลังจบศึก ฟุตบอลโลก 2022

ลูก้า โมดริช

ปัจจุบัน โมดริช มีอายุ 37 ปีแล้ว ซึ่งถึงแม้เขาจะเคยบอกว่ายังไม่คิดที่จะอำลาทีมชาติ แต่กระแสข่าวลือเรื่องการที่เขาอาจจะหันหลังให้บ้านเกิดมันก็รุนแรงขึ้นภายหลัง โครเอเชีย แพ้ อาร์เจนตินา 0-3 ในรอบรองชนะเลิศของศึก ฟุตบอลโลก 2022

ซลัตโก้ ดาลิช

ลูก้า โมดริช

ดาลิช กล่าวว่า “เมื่อวานนี้เขาผิดหวังมากๆ ความพ่ายแพ้กับเกมที่ออกมามันเป็นเรื่องที่ทำใจยอมรับได้ยากสำหรับเขา มันเป็นเรื่องธรรมดาที่เขาจะรู้สึกแบบนั้น มันเป็นเรื่องที่เขาทำใจยอมรับได้ยาก แต่ตอนนี้สมาธิของเราอยู่ที่เกมในวันเสาร์นี้ เรายังไม่ได้คุยเกี่ยวกับเรื่องนั้น (เรื่องอนาคตของ โมดริช กับทีมชาติ) เราต้องเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับเกมที่จะถึงนี้ก่อน”

“ผมหวังว่าเขาจะยังอยู่กับทีมชาติต่อไปนะ แน่นอนว่าเขาจะตัดสินใจเกี่ยวกับเรื่องนั้นด้วยตัวเอง เรามีเกมที่ต้องลงเล่นในวันเสาร์นี้ แล้วเราจะค่อยคุยกันหลังจากนั้น ถ้าเกิด โมดริช อำลาทีมไปล่ะก็มันก็จะเป็นเรื่องที่ยากสำหรับผม และมันจะเป็นเรื่องน่าเสียดายสำหรับแฟนบอลทั่วโลก เขาแสดงให้เห็นถึงการเล่นฟุตบอลที่สวยงามโดยที่ในขณะเดียวกันก็พิสูจน์ให้เห็นด้วยว่าเขาเป็นมืออาชีพชั้นยอด”

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ aboutancestors.com

แทงบอล

Releated