หลุยส์ การ์เซีย

หลุยส์ การ์เซีย ฟันธง แมนฯ ยูไนเต็ด จะไม่มีแชมป์ติดมือในซีซั่นนี้

หลุยส์ การ์เซีย อดีตแนวรุกชาวสแปนิชของ ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความเชื่อต่อ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่าจะไม่ได้แชมป์เลยแม้แต่รายการเดียวในฤดูกาลนี้

ซึ่งในฤดูกาลนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำผลงานโดยรวมได้น่าประทับใจเป็นอย่างมาก โดยล่าสุดก็เพิ่งผ่าน บาร์เซโลน่า ในรอบเพลย์ออฟของศึก ยูฟ่า ยูโรปา ลีก มาได้ จนทำให้ในทางทฤษฎีแล้วนั้นพวกเขามีโอกาสที่จะลุ้นแชมป์ในทั้ง 4 รายการที่ลงเล่น และในวันอาทิตย์ที่ 26 กุมภาพันธ์นี้ “ปีศาจแดง” ก็มีคิวลงเล่นนัดชิงชนะเลิศของศึก คาราบาว คัพ กับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด อีกด้วย

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ทั้งนี้ ล่าสุด การ์เซีย ได้ร่วมรายการๆ หนึ่งของ อีเอสพีเอ็น สื่อกีฬาชื่อดัง โดยมีช่วงหนึ่งของรายการซึ่งเขาถูกขอให้แสดงความเห็นถึงเรื่องที่ว่าในฤดูกาลนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด จะได้แชมป์กี่รายการ ซึ่งเจ้าตัวก็ตอบว่า “ผมคิดว่าพวกเขาจะไม่ได้แชมป์เลย และท้ายที่สุดแล้วพวกเขาจะไม่ได้แชมป์สักรายการเดียว”

“มันมีความคาดหวังสูงมากๆ และพูดกันตามตรงเลยนะ มันก็มีความกดดันมหาศาลรอพวกเขาอยู่ในภายภาคหน้า ซึ่งในช่วงโค้งสุดท้ายของฤดูกาลพวกเขาจะต้องเจอกับหลายต่อหลายเรื่อง ท้ายที่สุดแล้วบางครั้งเมื่อคุณออกแรงว่ายน้ำอย่างต่อเนื่องคุณก็จะตายเมื่อไปถึงฝั่ง และท้ายที่สุดแล้วพวกเขาจะไม่ได้แชมป์แม้แต่รายการเดียว” หลุยส์ การ์เซีย แสดงความเห็น

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ aboutancestors.com

แทงบอล

Releated