แกเร็ธ เซาธ์เกต

เซาธ์เกต เผยชื่อ 27 นักเตะชุดสู้ศึก เนชั่นส์ ลีก ไร้เฮนเดอร์สัน

แกเร็ธ เซาธ์เกต ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษออกโรงอธิบายแล้วต่อเหตุผลที่ไม่ใส่ชื่อ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กัปตันทีม ลิเวอร์พูล ติดธง สิงโตคำราม ในโผล่าสุดที่มีการประกาศรายชื่อออกมาเมื่อวันอังคารที่ 24 พ.ค.

เซาธ์เกต เผยชื่อ 27 นักเตะชุดสู้ศึก เนชั่นส์ ลีก บู๊กับ ฮังการี , เยอรมัน และ อิตาลี ในเดือนมิ.ย.นี้ออกมาแล้วโดยมีการเรียกตัว จาร์รอด โบเว่น ดาวดังทีม เวสต์แฮม และ เจมส์ จัสติน กองหลังดาวรุ่งของ เลสเตอร์ มาอยู่ในทีมเป็นครั้งแรก

อย่างไรก็ดี จากโผรายชื่อดังกล่าวปรากฏว่า เฮนเดอร์สัน มิดฟิลด์ทีม ลิเวอร์พูล ไม่ถูกเรียกตัว แต่ยังมี เทรนท์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ แบ็คขวาจากทีม หงส์แดง เช่นกันที่ติดโผจึงทำให้สื่อฉงนไม่น้อย

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน

ต่อกรณีดังกล่าว นายใหญ่ ทรี ไลอ้อนส์ ให้สัมภาษณ์ว่า “ผมค่อนข้างคิดหนักกับนักเตะที่ต้องเล่นฟุตบอล แชมเปี้ยนส์ลีก นัดชิงชนะเลิศ พวกเขามีซีซั่นที่ยอดเยี่ยม และไม่น่าจะลงเล่นมากไปกว่านี้ได้อีกแล้ว”

“เราได้เรียนรู้ในเวลาสามสี่ปีที่ผ่านมาจากนักเตะทื่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเกมนี้ซึ่งมีเรื่องของอารมณ์เข้ามาเกี่ยวข้องไม่ว่าจะชนะหรือแพ้ มันเป็นอารมณ์ที่พุ่งสูง”

“ผมคุยกับทั้งคู่ถึงเรื่องนี้แล้วว่าพวกเขารู้สึกยังไง พวกเขาเล่นกันคนละตำแหน่ง และมีอายุต่างกัน เรามีนักเตะชั้นดีทั้งสองตำแหน่ง เราสามารถจัดการได้ และเรารู้สึกว่าสำหรับ เฮนเดอร์สัน แล้วเราไม่จำเป็นต้องการเขาในซัมเมอร์นี้ แต่เราอยากเห็น เทรนท์ เข้ามาอยู่ในแคมป์”

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ aboutancestors.com

ufa slot

Releated