Sports

แฮร์รี เคน อาจพลาดเรือไปร่วมทีมแมนฯ ซิตี้ กับการย้ายทีมของเออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ แต่ทั้งหมดอาจไม่แพ้ศูนย์หน้าท็อตแนม

ผ่านไปไม่ถึงปีด้วยซ้ำตั้งแต่แชมป์พรีเมียร์ลีกอย่างแมนเชสเตอร์ ซิตี้ กำลังดมกลิ่นตัวของแฮร์รี่ เคน ท็อตแนม

แต่สิ่งต่าง ๆ เปลี่ยนไปอย่างรวดเร็วในวงการฟุตบอล และการนำเคนมาสู่เอติฮัด สเตเดี้ยม ดูเหมือนจะลดลำดับความสำคัญของเป๊ป กวาร์ดิโอลาลง โดยส่วนใหญ่เป็นผลมาจากความปรารถนาที่จะคว้าตัวเออร์ลิง ฮาแลนด์ ดาวรุ่งของโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์การย้ายของ Haaland ไปที่ City ใกล้เข้ามาทุกวันKane พลาดเรือเพื่อเซ็นสัญญากับ City หรือไม่?

มีรายงานว่ากองหน้าชาวนอร์เวย์ผู้ทำประตูได้ 82 ประตูจาก 85 นัดให้กับสโมสรของเขา ได้ตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับผู้นำในพรีเมียร์ลีกแล้ว นอกเหนือจากนี้ ประโยคปลด 63 ล้านปอนด์ของเขาเพื่อขับไล่เขาออกจากสัญญาดอร์ทมุนด์ ซึ่งจะหมดอายุในเดือนมิถุนายน 2567 ได้รับการกล่าวขานว่าจะเกิดขึ้นโดยเมืองในไม่ช้า

การย้ายมาร่วมทีมซิตี้ดูเหมือนว่าจะถูกเขียนขึ้นในดวงดาวสำหรับฮาแลนด์ ซึ่งเติบโตในอังกฤษในขณะที่พ่อของเขาเล่นให้กับสโมสร เช่นเดียวกับลีดส์ ยูไนเต็ด แต่เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว การย้ายไปแมนเชสเตอร์ก็ดูเหมือนเป็นโชคชะตาสำหรับ Kane เช่นกัน หลังจากที่เขาโชว์ฝีเท้าให้กับทีมชาติอังกฤษในศึกยูโร 2020 และได้รับรางวัลรองเท้าทองคำของพรีเมียร์ลีก

อย่างไรก็ตาม ไม่มีอะไรเกิดขึ้นและ Kane ยังคงอยู่ที่ Tottenham ตอนนี้ดูเหมือนว่าซิตี้จะหันไปให้ความสนใจกับฮาแลนด์แทนป้ายราคาของ Kane อาจเป็นอุปสรรค์ในความพยายามที่จะย้ายไปที่อื่นเพื่อคว้าถ้วยรางวัล เดิมที ซิตี้มีความกระตือรือร้นอย่างมากที่จะได้ลายเซ็นของ Kane เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว โดยมีข่าวลือที่ยังคงกระหึ่มก่อนที่จะเริ่มฤดูกาล

อย่างไรก็ตาม ในไม่ช้า ซิตี้ก็ถูกขัดขวางไม่ให้ไล่ตามกัปตันทีมชาติอังกฤษรายนี้ หลังจากที่ ดาเนียล เลวี ประธานท็อตแนมปฏิเสธที่จะขยับตัวในราคา 150 ล้านปอนด์สำหรับกองหน้ารายนี้ การย้ายครั้งนี้จะทำให้ Kane เป็นการย้ายทีมที่แพงที่สุดเป็นอันดับสามในประวัติศาสตร์ฟุตบอล แต่ถึงแม้ City จะสนใจและ Kane เข้าใจความปรารถนาที่จะย้ายไปที่ Etihad การย้ายก็ไม่เคยเกิดขึ้น

ดังนั้น Haaland ควรย้ายครั้งใหญ่ด้วยเงิน 63 ล้านปอนด์ซึ่งอาจเพิ่มขึ้นเป็น 100 ล้านปอนด์ด้วยค่าธรรมเนียมเอเย่นต์และโบนัสการลงนาม – ไม่น่าเป็นไปได้ที่พวกเขาต้องการแยกออกมากกว่านี้สำหรับกองหน้าคนอื่น แม้ว่า City จะสามารถจ่ายเงินสดได้ก็ตามซิตี้ไม่กลัวที่จะทุ่มสุดตัวเพื่อดึงคนที่ต้องการเข้ามา เช่นเดียวกับกรณีของแจ็ค กรีลิช 100 ล้านปอนด์

แน่นอนว่าการลงนามของ Haaland นั้นไม่เป็นทางการ ดังนั้น City จึงสามารถทบทวนการเสนอราคาของพวกเขาสำหรับสตาร์ของ Spurs ในการตามล่าเพื่อแทนที่ Sergio Aguero กองหน้า

แทงบอล

Kane ทำตาข่ายใส่พวกเขาสองครั้งในเดือนกุมภาพันธ์ Guardiola จะไม่ลืมเขา

ตัวเลือกมากมาย หากการย้ายไปยังซิตี้ไม่สามารถใช้งานได้ในตอนนี้ ความหวังทั้งหมดไม่ได้สูญเปล่าสำหรับ Kane ในการย้ายทีมสโมสรจำนวนมากจะอยู่ในตลาดสำหรับกองหน้า เลวีคงไม่อยากปล่อยเคนไปแบบถูกๆ แม้ว่าเขาจะเหลือสัญญาอีกแค่ 2 ปีก็ตาม

อย่างไรก็ตาม ยังมีสโมสรอื่นๆ นอกเหนือจากซิตี้ที่สามารถยืดราคาที่สเปอร์สต้องการได้ หากพวกเขาต้องการดึงเคนเข้ามาเสริมตำแหน่ง สโมสรหนึ่งที่มีความกระตือรือร้นที่จะดึงตัวกองหน้าเข้ามาร่วมทีม และอาจสนใจในตัว Kane ก็คือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

หากคริสเตียโน โรนัลโดย้ายออกไปในช่วงซัมเมอร์ ปีศาจแดงจะต้องอยู่ในตลาดเพื่อหาดาวซัลโวคนอื่นอย่างไม่ต้องสงสัยแม้จะนั่งอันดับต่ำกว่าในตาราง แต่ยูไนเต็ดก็ทำได้สองเท่าเหนือทีมของ Kane ในลีกฤดูกาลนี้ อย่างไรก็ตาม ขณะที่พวกเขานั่งอยู่ด้านล่างของสเปอร์สในตาราง และยังไม่ได้แต่งตั้งผู้จัดการทีมสำหรับฤดูกาลหน้า มันอาจไม่ใช่การย้ายทีมที่น่าสนใจที่สุดสำหรับเคน

ในทำนองเดียวกัน เรอัล มาดริด อาจเป็นตัวเลือกสำหรับกองหน้า แน่นอนว่าในการคว้าแชมป์ลา ลีกา โลส บลังโกส จะต้องกระตือรือร้นที่จะสรรหาผู้สืบทอดตำแหน่งแทน คาริม เบนเซมา วัย 34 ปี อย่างไม่ต้องสงสัย แม้ว่าเบนเซม่าจะยังห่างไกลจากสิ่งที่เคยเป็นมา แต่ประสบการณ์และความสามารถในการอ่านเกมของเคนก็ช่วยให้คีเลียน เอ็มบัปเป้และวินิซิอุส จูเนียร์ที่เข้ามา

มีความสุขที่ได้พัก เป็นที่น่าสังเกตว่าการอยู่ที่ท็อตแนมจะไม่ใช่จุดจบของโลกสำหรับ Kaneสิ่งต่าง ๆ ดูดีสำหรับ Kane และ Tottenham ในขณะที่พวกเขานั่งในอันดับที่สี่ในพรีเมียร์ลีกโดยมีคะแนนนำหน้าคู่แข่งสี่อันดับแรกอย่าง Manchester United และ Arsenal สามแต้ม

รั้งอันดับสี่ในพรีเมียร์ลีกและดูเหมือนทีมเต็งที่จะคว้าถ้วยแชมป์เปี้ยนส์ลีกในฤดูกาลหน้าดาวเตะสเปอร์ส กลับมาลงสนามให้กับทีมของเขาเมื่อไม่นานมานี้ Kane ประสบกับความแห้งแล้งในการทำประตูในช่วงเริ่มต้นของแคมเปญโดยต้องรอจนถึงเดือนตุลาคมจึงจะทำประตูได้ในพรีเมียร์ลีก ตั้งแต่นั้นมา เขาก็ได้ค้นพบรองเท้าสตั๊ดอีกครั้ง โดยมีชื่อของเขาคือ 22 ประตูในการแข่งขันทั้งหมด

มีความกังวลอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ว่าถ้วยรางวัลจะไม่ได้มาสำหรับสตาร์ แต่ถ้าอันโตนิโอ คอนเต้ยังคงอยู่ที่สโมสรและฟุตบอลแชมเปียนส์ลีก ความหวังของเคนอาจดูสดใสกว่าที่เคยมีมาในลอนดอนเหนือ แน่นอนว่าเขายังไม่ได้เซ็นสัญญาใหม่กับสโมสรในลอนดอนเหนือ ท้ายที่สุดแล้ว เคนอาจพลาดการย้ายไปซิตี้อย่างสมบูรณ์แบบ อย่างไรก็ตาม มันอาจจะไม่ใช่จุดจบทั้งหมด

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ aboutancestors.com

Releated