แทมมี่ อบราฮัม

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ส่งแมวมองดูฟอร์มของ แทมมี่ อบราฮัม

สื่อเมืองมะกะโรนี ออกมาเปิดเผย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ส่งแมวมองเดินทางมาดูฟอร์มของ แทมมี่ อบราฮัม ศูนย์หน้าทีม โรม่า เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาท่ามกลางกระแสข่าวมีสิทธิ์พลาดได้ตัว แฮร์รี่ เคน เป้าหมายอันดับหนึ่ง

เอริค เทน ฮาก นายใหญ่ ปีศาจแดง ถูกโยงกับ แฮรี่ เคน ดาวยิงทีม สเปอร์ส หลังออกมาประกาศแผนเสริมทีมในซีซั่นหน้าว่าต้องการเซ็นสัญญากับหัวหอกมาเสียบแทนตำแหน่งของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้

ซึ่งนอกจาก เคน แล้ว ผู้จัดการทีมชาวดัตช์ถูกมองว่าเล็ง วิคเตอร์ โอซิมเฮน กองหน้าทีม นาโปลี ด้วยเช่นกัน จนกระทั่งล่าสุดเมื่อ 1 พ.ค. กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต ได้เปิดเผยว่า แมนฯ ยูไนเต็ด และ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เศรษฐีเมืองน้ำหอมส่งทีมงานมาดูฟอร์มของ อบราฮัม ในเกม เซเรียอา เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมานัดที่ หมาป่า เฝ้าบ้านเสมอกับ เอซี มิลาน 1-1 โดยอดีตศูนย์หน้าทีม เชลซี ตะบันให้เจ้าบ้านนำก่อนในนาทีที่ 94 แต่ไม่วายโดน ปีศาจแดงดำ แชร์แต้มอย่างเหลือเชื่อจากประตูตีเสมอในนาทีที่ 97

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

แทมมี่ อบราฮัม

โดยสื่อเจ้าดังกล่าวได้ระบุว่า ผีแดง ส่งแมวมองมาดูฟอร์มของหัวหอกผิวสีหลายหนแล้ว ขณะที่ เดอะ มิเรอร์ กล่าวเสริมว่ามีความเป็นไปได้ที่ เทน ฮาก จะพลาดได้ตัว เคน เนื่องจากกองหน้าทีม ไก่เดือยทอง เผยออกมาแล้วว่าเขาจะเจรจากับ แดเนี่ยล เลวี่ ประธานสโมสรเพื่อถกกันถึงอนาคตของเขาหลัง เทเลกราฟ ระบุเมื่อไม่กี่วันก่อนว่าเจ้าตัวส่อเค้าที่จะรับใช้ต้นสังกัดต่อไปในซีซั่นหน้าก่อนย้ายทีมแบบไม่มีค่าตัวเนื่องจากหมดสัญญา

“ผมรู้สึกว่าการสนทนาจะเกิดขึ้นในช่วงท้ายซีซั่นว่าเราจะสามารถปรับปรุงอะไรได้บ้าง” เคน เอ่ยเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

อย่างไรก็ดี ในรายของ อบราฮัม ซึ่งมีผลงานยิงได้ 8 ประตูในการลงเล่นเกม เซเรียอา 32 นัดบวกกับ 4 แอสซิสต์นั้น มิเรอร์ ได้เผยว่า เชลซี มีเงื่อนไขสามารถซื้อเขากลับไปร่วมทีมได้ด้วยค่าฉีกสัญญา 70 ล้านปอนด์ หรือราว 3,013 ล้านบาท ในซัมเมอร์นี้หลังจากดาวเตะวัย 25 ปีย้ายมาค้าแข้งกับ โรม่า ในราคา 34 ล้านปอนด์ หรือราว 1,463 ล้านบาท เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2021 ฉะนั้นแล้ว ผีแดง ก็น่าจะต้องควักกระเป๋าไม่ต่ำกว่า 70 ล้านปอนด์เช่นกันหากหวังจะดึงเขาไปร่วมทีม

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ aboutancestors.com

แทงบอล

Releated